Featured

Lễ Tốt nghiệp chương trình MBA 2021| BUV Master of Business Administration Graduation Ceremony 2021



Published
Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) vừa tổ chức Lễ tốt nghiệp chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) năm 2021, cấp bằng bởi Đại học Staffordshire. Buổi Lễ Tốt nghiệp có sự tham gia của Đại sứ Anh tại Việt Nam - Ngài Gareth Ward.

Lễ tốt nghiệp diễn ra trong bầu không khí trang nghiêm xen lẫn niềm vui, tự hào. Tham gia buổi lễ, GS.TS Raymond Gordon – Hiệu trưởng BUV cho biết, tất cả các tân thạc sĩ tốt nghiệp ngày hôm nay đều đã không ngừng nỗ lực miệt mài, BUV rất tự hào về họ cũng như những thành tựu họ đã đạt được.

MBA là chương trình quản trị bậc cao ngày càng có nhiều người dự định theo đuổi sau khi hoàn thành chương trình cử nhân. Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại BUV được cấp bằng bởi Đại học Staffordshire danh tiếng tại Anh quốc và được công nhận trên toàn cầu. Chương trình học tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của Chính phủ Anh và được Cơ quan Đảm bảo Chất lượng Giáo dục bậc cao Anh Quốc (UK QAA) xác nhận, do đó, chất lượng của chương trình luôn được đảm bảo ở mức cao nhất.

Học viên được đào tạo tại khuôn viên BUV ở EcoPark với cơ sở vật chất đẳng cấp quốc tế và công nghệ học tập tân tiến, bao gồm 100% học liệu số, thư viện trực tuyến từ Đại học Staffordshire và hỗ trợ học thuật từ Hệ thống Quản lý Học tập (Learning Management System), nhờ đó có điều kiện trải nghiệm học tập nghiên cứu tốt nhất.
-----------------------------------
TRƯỜNG ĐẠI HỌC ANH QUỐC VIỆT NAM – BRITISH UNIVERSITY VIETNAM
Category
Management
Be the first to comment