Featured

Cốt lõi của quá trình xây dựng ngân hàng số - Minh Le, General Director, Tyme Vietnam | VI S3EP8



Published
Đừng quên đăng ký theo dõi kênh YouTube của Vietcetera nhé: https://share.vietcetera.com/VietnamInnovators_YouTube

Minh Lê hiện đang đảm nhiệm vị trí General Director tại Tyme Vietnam. Tại Tyme, anh đảm nhiệm vai trò quản lý và điều hành đội ngũ công nghệ với sứ mệnh thiết kế và xây dựng chuỗi ngân hàng số.

Ngân hàng truyền thống thường tập trung vào mối liên kết với các doanh nghiệp, trong khi đối tượng chính mà ngân hàng số phục vụ là khách hàng cá nhân. Dù sự khác biệt không quá lớn, nhưng với sự áp dụng công nghệ số tiên tiến và cung cấp những giải pháp tài chính phù hợp, tiện lợi và nhanh chóng đã giúp khách hàng quyết định lý do chọn lựa các dịch vụ ngân hàng số.

Trong tập podcast này, cùng host Hảo Trần trò chuyện và lắng nghe những chia sẻ của anh Minh Lê về quá trình xây dựng và phát triển chuỗi ngân hàng số tại các thị trường đang phát triển.

Nếu quá bận rộn để xem video, bạn có thể nghe tập podcast này dưới dạng audio tại:
► https://vietcetera.com/vn/podcast/vietnam-innovators/s38-minh-le-director-general-tyme-global-vietnam-building-a-multi-country-digital-bank

------------------------------
Tyme là một trong những tập đoàn phát triển chuỗi ngân hàng số nhanh nhất trên thế giới với qui mô đa quốc gia, sở hữu công nghệ và xây dựng sản phẩm tài chính cho các thị trường mới nổi (emerging markets). Được thành lập năm 2016, Tyme Việt Nam hiện đang là Trung tâm Công nghệ duy nhất của Tyme, với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ tài chính, mang sứ mệnh tiên phong xây dựng chuỗi ngân hàng số và định hình tương lai của lĩnh vực thông qua công nghệ.

------------------------------
Vietcetera đã có App dành cho iOS và Android, mang đến trải nghiệm đọc bài viết và nghe podcast thật mượt mà. Tải ngay tại đây nhé:
► iOS: https://share.vietcetera.com/Appstore
► Android: https://share.vietcetera.com/GooglePlay

Và đừng quên kết nối với Vietcetera qua các mạng xã hội khác nữa:
● Facebook: https://share.vietcetera.com/Facebook
● Instagram: https://share.vietcetera.com/Instagram
● Linkedin:
- VN: https://share.vietcetera.com/Linkedin-VN
- EN: https://share.vietcetera.com/Linkedin
● Tiktok: https://share.vietcetera.com/Tiktok-Advice
● Twitter: https://share.vietcetera.com/Twitter

#Vietcetera #Vietnam_Innovators #VI #Podcast
Category
Management
Be the first to comment